Khai trương Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
Ngày đăng: 24/02/2019
Chiều 23/2, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội, Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị thượng định Mỹ - Triều lần thứ 2 đã chính thức khai mạc. Đến dự và cắt băng khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chỉnh phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh và lãnh đạo các cơ quan báo chí của Việt Nam.
 Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cùng lãnh đạo các bộ ban ngành, TP Hà Nội cùng cắt băng
khánh thành Trung tâm báo chí quốc tế 

Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 được xây dựng trên nền diện tích 30.000 m2 sẵn có của Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Đây cũng là đầu mối cung cấp thông tin về các hoạt động của hội nghị, cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động nghiệp vụ của phóng viên, xử lý các yêu cầu của báo chí... Tại đây, các phóng viên quốc tế và Việt Nam được hỗ trợ tất cả các tiện ích, trung tâm cũng trang bị các thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu làm việc của hơn 3.000 phóng viên làm việc đồng thời.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2 tới. Tuy nhiên, từ 2 tuần nay đã có rất đông phóng viên của các hãng thông tấn, truyền hình lớn trên thế giới có mặt tại Hà Nội để đưa thông tin về các hoạt động bên lề. Trung tâm báo chí chính thức đi vào họat động sẽ là nơi hỗ trợ và thông tin một cách chính thức cho các phóng viên quốc tế về Hội nghị lần này.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v