Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm các gia đình chính sách tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 23/02/2019
Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính vừa đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cùng đi, có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa.
 Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm gia đình chính sách tại Đà Nẵng.
Ảnh: Văn Hải 

Đến thăm ông Hoàng Văn Quang (Sinh năm 1936, trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu), Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính ân cần thăm hỏi sức khỏe của ông Quang cũng như hoàn cảnh gia đình và động viên thân nhân vượt khó. Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cũng lưu ý chính quyền địa phương, ngoài việc thực hiện tốt các chế độ chính sách theo quy định, cần hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn như ông Quang bằng nhiều hình thức. Ông Quang là bệnh binh 2/3, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học. Hiện nay, ông bị bại liệt, không còn khả năng tự phục vụ trong sinh hoạt và đang sống với gia đình em gái.

  Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm gia đình chính sách tại Đà Nẵng.
Ảnh: Văn Hải 

Thăm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh 2/4 Trần Thanh Lợi (Sinh năm 1932, trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu), Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm hỏi sức khỏe, cũng như cuộc sống gia đình của ông Lợi. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng sự đóng góp, hy sinh to lớn của những người có công cách mạng như ông Lợi, mong muốn ông luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục động viên con cháu noi gương truyền thống gia đình cách mạng, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương.

Phước Hiền, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v