Lãnh đạo thành phố tiếp Đại sứ Cộng hòa Áo tại Việt Nam
Ngày đăng: 22/02/2019
Chiều 21/2, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh có buổi tiếp ông Thomas Schuller Gotzburg, Đại sứ Cộng hòa Áo tại Việt Nam.
  Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh tiếp ông Thomas Schuller Gotzburg, Đại sứ Cộng
hòa Áo tại Việt Nam . Ảnh: Phương Huy

Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh đã giới thiệu khái quát về tình hình và định hướng phát triển kinh tế xã hội của thành phố và nhấn mạnh hiện khu công nghệ cao là trọng điểm thu hút đầu tư tại thành phố. Phó chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn trên cương vị của mình, Đại sứ Thomas Schuller Gotzburg sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin của Cộng hòa Áo đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đà Nẵng. Đồng thời, góp phần thúc đẩy các dự án phát triển nhân lực, học bổng để sinh viên thành phố có cơ hội học tập tại Cộng hòa Áo.

Ngài Đại sứ Thomas Schuller Gotzburg cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và nhận định, qua chuyến thăm lần này, tiềm năng hợp tác giữa hai bên là rất lớn. Đại sứ Thomas Schuller Gotzburg cũng cho biết, một trong những nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ công tác của ông chính là giới thiệu môi trường đầu tư của Việt Nam đến các doanh nghiệp Áo. Do đó, ông sẽ kết nối các doanh nghiệp Cộng hòa Áo đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đà Nẵng, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, công nghệ cao. Đồng thời, sẽ thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai bên để tiến tới ký kết hợp tác cụ thể giữa hai thành phố Graz, Cộng hòa Áo và Đà Nẵng, Việt Nam.

Tố Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v