HLV Park Hang Seo: "Tôi sẽ lựa chọn dẫn dắt đội tuyển hoặc U23 Việt Nam"
Ngày đăng: 19/02/2019
Sau khi kết thúc kỳ Asian Cup 2019 cực kỳ thành công khi đưa đội tuyển Việt Nam vào đến vòng từ kết, HLV Park Hang-seo đã về quê nhà Hàn Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ phép kéo dài gần 3 tuần. Và theo đúng kế hoạch, ngày 18/2, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức kết thúc kỳ nghỉ của mình và lên máy bay trở lại Việt Nam.
 HLV Park Hang-Seo chia sẻ với các phóng viên Hàn Quốc 

HLV Park Hang-Seo đã có những chia sẻ về công việc trong khoảng thời gian sắp tới gắn bó cùng bóng đá Việt Nam với các phóng viên Hàn Quốc ở sân bay quốc tế Incheon. Khi được hỏi về việc sẽ dẫn dắt cả ĐTQG và U23 Việt Nam trong thời gian tới, HLV Park Hang-Seo cho biết : "Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội tuyển thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi bây giờ cũng không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả sẽ không được như mong đợi. Tôi cũng đã có những đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội tuyển mà thôi. Không quan trọng đó là ĐTQG hay U23, tôi đều sẽ cống hiến hết sức mình".

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay ngay vào quá trình chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam cho vòng loại U23 Châu Á và vòng loại Olympic Tokyo 2020.
The thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v