Đà Nẵng dự kiến tổ chức cuộc thi RAID AMAZONES trong năm 2019
Ngày đăng: 18/02/2019
Sáng 18/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng có buổi tiếp và làm việc với ông Alexandre Debanne - Tổng Giám đốc công ty ZBO về việc quảng bá thị trường Châu Âu và Pháp đến Đà Nẵng, đặc biệt là tổ chức sự kiện RAID AMAZONES tại Đà Nẵng trong năm nay.
  Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng tiếp ông Alexandre Debanne - Tổng Giám
đốc công ty ZBO .Ảnh: Tấn Yên

RAID AMAZONES là cuộc thi nổi tiếng thế giới, đã được tổ chức 18 lần tại nhiều quốc gia, gồm 3 môn phối hợp gồm xe đạp địa hình, chạy bộ và chèo thuyền Kayak. Cuộc thi còn 1 môn phụ trợ là bắn cung kết hợp với khám phá lịch sử, văn hóa, du lịch. Ông Alexandre Debanne mong muốn ngoài những sự hỗ trợ về đảm bảo an ninh, an toàn và dịch vụ y tế cho cuộc thi, lãnh đạo thành phố sẽ quan tâm và tạo điều kiện cho công ty được tiếp cận với các nhà tài trợ, được sử dụng thiết bị quay phim trên không cũng như sóng radio để ban tổ chức cuộc thi có thể thuận tiện liên lạc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đánh giá cao cuộc thi RAID AMAZONES và khẳng định Đà Nẵng đang hướng đến trở thành thành phố sự kiện, vì vậy việc có những sự kiện thể thao đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại thành phố là hết sức cần thiết. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng kỳ vọng sự thành công của cuộc thi sẽ góp phần giúp quảng bá hình ảnh Đà Nẵng nhiều hơn đến với bạn bè quốc tế, đồng thời đề nghị công ty ZBO cần sớm tìm được địa điểm tổ chức sự kiện và giao Sở Du lịch phối hợp, hỗ trợ đơn vị trong quá trình tổ chức.   

Trọng Huy, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v