Đánh bại B.Bình Dương, Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia
Ngày đăng: 17/02/2019
Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Hà Nội FC vẫn có trận thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước B.Bình Dương, giành Siêu Cúp Quốc gia 2018. Bình Dương là đội chủ động tấn công từ đầu. Sau ít phút đầu bị đội khách lấn át, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm dần lấy lại thế trận và có những pha lên bóng về phía khung thành của đối thủ.
 Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia 

Ngay phút thứ 9, Hà Nội đã có bàn mở tỷ số, với pha ghi bàn đẹp mắt của Samson. Từ tình huống phát động tấn công của Đức Huy xuống cánh phải, Omar kiến tạo như dọn cỗ cho Hoàng Vũ Samson băng xuống đánh đầu đánh bại thủ môn Tấn Trường mở tỷ số cho Hà Nội FC. Những phút cuối hiệp 1 trận đấu trở nên rất sôi nổi với màn đôi công của hai đội, tuy nhiên cả 2 đội không ghi thêm được bàn thắng nào

Sang hiệp 2, Bình Dương rút tiền đạo kỳ cựu Anh Đức ra sân, trong khi đó, Hà Nội lại tung tiền đạo Văn Quyết với quyết tâm có thêm bàn thắng. Đội chủ nhà gần như kiểm soát toàn bộ thế trận khi Bình Dương không chơi máu lửa.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 62, ngay sau khi vào sân, Văn Quyết để lại dấu ấn với pha mở bóng cho Ngân Văn Đại thoát xuống bên cánh phải trước khi tạt vào trong để Hoàng Vũ Samson dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC.

Có hai bàn cách biệt, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục tung thêm một tuyển thủ khác vào sân là Đoàn Văn Hậu, thay cho Thành Chung. Những phút cuối, Bình Dương dù chơi cố gắng nhưng không thể có bàn rút ngắn tỷ số. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v