Vụ tai nạn xe biển xanh ở Thanh Hóa: 5 bệnh nhân thoát nguy kịch
Ngày đăng: 10/02/2019
Sáng 9/2, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa Lê Văn Sỹ cho biết chiều 8/2, Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe 7 chỗ xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
 Xe 7 chỗ trong vụ tai nạn. Ảnh: Khiếu Tư/TTXVN

Được biết, trước đó khoảng 9h30 ngày 8/2, xe ô tô khách mang biển kiểm soát 98B-022.66 do anh Phạm Thế Đức (sinh năm 1979, trú tại Kim Sơn, Đông Triều, Quảng Ninh) điều khiển chở khách tuyến Hà Nội-Sài Gòn đã xảy ra va chạm với xe ôtô 7 chỗ biển kiểm soát 36B 2286 do anh Nguyễn Xuân Sơn (trú tại xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) điều khiển. 

Nguyên nhân sơ bộ được xác định xe ôtô 7 chỗ trong khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 A hướng Hà Nội-Thanh Hóa, khi đến km315+250 rẽ trái, đã bị xe khách di chuyển cùng chiều đâm trực diện vào phần hông. Cú va chạm đã khiến 3 nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu; 5 người còn lại bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ tại nạn xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và Công an huyện Hoằng Hóa nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền, Ban An toàn giao thông các cấp và người dân địa phương tổ chức cấp cứu người bị nạn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đồng thời khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Qua xét nghiệm nhanh của lực lượng chức năng, bước đầu xác định cả lái xe 7 chỗ và xe ôtô khách đều âm tính với ma túy.

Cùng ngày, sau khi nhận được thông tin, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo việc cứu chữa các nạn nhân, khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Báo Pháp Luật

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v