Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng năm 2019
Ngày đăng: 17/01/2019
Tối 16/1, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Hội chợ Xuân Đà Nẵng năm 2019 đã khai mạc. Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh đến dự và tham quan hội chợ.
 Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng năm 2019. Ảnh: Tấn Yên 

Hội chợ xuân Đà Nẵng năm 2019 với quy mô hơn 250 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, siêu thị, tiểu thương của Đà Nẵng và hơn 10 tỉnh, thành trên cả nước tham gia. Bên cạnh cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết, như: thực phẩm chế biến, bánh kẹo, may mặc thời trang, giày dép… Hội chợ cũng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp giới thiệu và trưng bày các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ và đa dạng các mặt hàng điện tử, hàng gia dụng…

Theo Ban tổ chức, nhằm hỗ trợ cho các cơ sở nông nghiệp nông thôn thụ hưởng chương trình khuyến công để các hợp tác xã, doanh nghiệp khởi nghiệp có điều kiện quảng bá sản phẩm của mình, Ban tổ chức hội chợ cũng đã hỗ trợ toàn bộ chi phí mặt bằng cho hơn 10 cơ sở tham gia Hội chợ… tạo điều kiện để đơn vị, doanh nghiệp tham gia, vừa quảng bá cho đơn vị mình, đồng thời cũng đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thành phố. Và đặc biệt, Hội chợ Xuân năm nay, Sở Công thương phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức chương trình Tết sum vầy cho công nhân, người lao động. Ngoài việc hỗ trợ 3.000 suất quà thì Ban tổ chức đã vận động các doanh nghiệp, tiểu thương tham gia bán hàng giảm giá cho khách hàng là công nhân. Hội chợ sẽ mở cửa tự do từ ngày 16 - 23/1/2019.

Hải Lý, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v