Việt Nam 2-0 Yemen: Thầy trò HLV Park Hang Seo rộng cửa đi tiếp
Ngày đăng: 17/01/2019
Với các bàn thắng của Quang Hải và Ngọc Hải, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng cần thiết trước Yemen ở lượt cuối cùng của vòng bảng Asian Cup. Dù chưa thể tự quyết về tấm vé vào vòng 1/8, nhưng cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam rất rộng mở.
Hình minh họa

Mặc dù cần một chiến thắng đậm để đi tiếp, nhưng cả tuyển Việt Nam và Yemen đều nhập cuộc khá thận trọng, thậm chí trong nửa đầu hiệp 1, trận đấu còn không có nổi một pha dứt điểm. Gần về cuối hiệp 1, tuyển Việt Nam tăng tốc và đã mở tỉ số sau pha sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải ở phút 38.

Bước vào hiệp 2, tuyển Việt Nam gia tăng sức công khi huấn luyện viên Park Hang Seo sớm đưa tiền đạo Tiến Linh vào thay tiền vệ Xuân Trường. Bàn thắng thứ 2 cũng đến với tuyển Việt Nam ở phút 64 với pha đá phạt đền thành công của Quế Ngọc Hải, trước đó Văn Đức bị cầu thủ đối phương kéo ngã trong vòng cấm địa.

Yemen để lại một chút dấu ấn với những pha phản công bên hành lang ở cánh phải với sự nhanh nhẹn của Ahmed Al-Sarori. Tuy nhiên, một mình cầu thủ này không thể gánh vác cả một đội bóng. Chung cuộc Việt Nam đã thắng 2-0 và kết quả vòng bảng với vị trí thứ ba của bảng D. Ở bảng tổng sắp các đội đứng thứ ba, Việt Nam đang đứng thứ ba và rộng cửa đi tiếp vào vòng 1/8.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v