Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tiếp đoàn Hội đồng lập pháp quốc gia Thái Lan
Ngày đăng: 17/01/2019
Vào cuối giờ chiều 16/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã có buổi tiếp ông Surachai Liengboonlertchai - Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng lập pháp quốc gia Thái Lan đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung cùng dự buổi tiếp.
 Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tiếp đoàn Hội đồng lập pháp quốc gia Thái Lan.
Ảnh: Hoàn Vũ 

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa vui mừng chào đón ông Surachai Liengboonlertchai cùng đoàn đến thăm Đà Nẵng và giới thiệu khái quát về thành phố. Bí thư Thành ủy cho biết, Đà Nẵng mong muốn kết nối và phát triển hơn nữa về du lịch theo tuyến hành lang kinh tế Đông Tây. Hiện nay, Đà Nẵng đã thiết lập quan hệ hữu nghị  với 2 địa phương của Thái Lan và Bí thư Thành ủy mong muốn mối quan hệ hữu nghị hợp tác với các địa phương của Thái Lan sẽ tiếp tục phát triển trên nhiều lĩnh vực. Bí thư Thành ủy cũng đề nghị ông Surachai Liengboonlertchai làm cầu nối giới thiệu để doanh nghiệp và du khách Thái Lan đến Đà Nẵng.

Ông Surachai Liengboonlertchai cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo thành phố và bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của Đà Nẵng, ông cũng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Thái Lan làm ăn tại Đà Nẵng. Ông cho rằng, Đà Nẵng có nhiều lợi thế về hạ tầng để phát triển kinh tế, nhất là du lịch và ông mong muốn phát triển quan hệ hợp tác với Đà Nẵng trên lĩnh vực này, đồng thời tin tưởng rằng thông qua nhiều hoạt động, mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ không ngừng phát triển.

Văn Hùng, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v