Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam
Ngày đăng: 16/01/2019
Ngày 16/1, Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên có buổi tiếp bà Debohra Paul, Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.
 Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam 
Debohra Paul. Ảnh: Tấn Yên 

Bà Debohra Paul, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua, đặc biệt là vai trò của Đà Nẵng trong việc tổ chức thành công sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Cho rằng Canada và TP. Đà Nẵng - Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa trong hợp tác phát triển, bà Debohra Paul mong muốn trong thời gian tới, 2 bên sẽ đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu trên các lĩnh vực, nhất là trong hợp tác thương mại, đồng thời kỳ vọng Hiệp định CPTTP sẽ có những tác động tích cực đến doanh nghiệp tại Đà Nẵng, nhất là trong việc đa dạng hóa thị trường.

Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên đã giới thiệu tổng quan tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng trong thời gian qua, đặc biệt là những kết quả, chỉ số phát triển khả quan trên các lĩnh vực cũng như tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế. Hiệp định CPTTP có hiệu lực được xem là cơ hội, lẫn thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng trong việc khẳng định vị thế cũng như gia nhập thị trường toàn cầu. Hiện Đà Nẵng đang tập trung kêu gọi thu hút đầu tư trên các lĩnh vực CNTT, công nghệ cao, du lịch, dịch vụ…

Phó chủ tịch TP mong muốn thời gian tới, trên cương vị của mình, bà Debohra Paul sẽ là cầu nối, góp phần giới thiệu, kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp Canada đến Đà Nẵng tìm hiểu, đầu tư.

Thu Hương, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13829 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13829 dòngFirstPrevNextLast v