Asian Cup 2019: Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập hướng đến trận gặp đội tuyển Yemen
Ngày đăng: 16/01/2019
Chiều 15/1, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trong không khí thoải mái, vui vẻ và đầy tự tin để hướng đến chiến thắng trước đội tuyển Yemen trong lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019.
  Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập hướng đến trận gặp đội tuyển Yemen 

Trước đó, chiều 14/1, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Yenmen. Đây cũng là trận đấu mang tính quyết định đến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-Seo và họ đang cùng nhau nỗ lực hướng tới kết quả tốt đẹp nhất.

Do phần lớn các cầu thủ trong đội hình của đội tuyển đều đã phải trải qua quá trình thi đấu liên tiếp cũng như quãng thời gian giữa 2 giải đấu lớn là AFF Suzuki Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019 không đủ để họ có thể trở lại với trạng thái phong độ cao nhất cả về tinh thần lẫn thể lực, nên HLV Park Hang-Seo đánh giá rất cao sự nỗ lực của các học trò trong 2 trận đấu vừa qua. 

Trước các đối thủ mạnh như Iraq, Iran, toàn đội đã thể hiện ý chí chiến đấu kiên cường từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Dù chưa giành được điểm số, nhưng 2 bàn thắng quý giá ghi được cũng đã giúp đội tuyển có thêm lợi thế trong cuộc cạnh tranh suất vé đi tiếp dành cho 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại các bảng.

HLV Park Hang-seo luôn căn dặn các học trò cần phải suy nghĩ một cách tích cực về cơ hội của mình, phải lấy lại sự tập trung tối đa nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối gặp Yemen, trận đấu mà đội tuyển chỉ có một sự lựa chọn duy nhất đó là chiến thắng. Đây không phải là nhiệm vụ bất khả thi bởi xét về thực lực, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu một cách sòng phẳng với đội bóng đến từ Tây Á.

Vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay đó là tình trạng thể lực của các cầu thủ. Thật khó có thể đòi hỏi họ đạt được nền tảng tốt nhất sau liên tiếp các giải đấu và mới đây lại vắt sức trước 2 đối thủ mạnh Iran, Iraq. Gần như phải chạy đua với thời gian, Ban huấn luyện cũng như đội ngũ bác sỹ, huấn luyện viên thể lực của đội tuyển đã cố gắng hết sức để đảm bảo tất cả các vị trí đều có thể ra sân trong trận đấu với Yemen vào ngày 16/1 trên sân Hazza bin Zayed Stadium.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v