Đánh bại Palestine, Australia có chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup 2019
Ngày đăng: 12/01/2019
Trước đối thủ yếu Palestine, Australia giành thắng lợi đậm với tỷ số 3-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà đương kim vô địch tại Asian Cup năm nay. Cũng chỉ cần 1 chiến thắng, Australia đã tiến sát đến vé vào vòng knock-out.
Jamie Maclaren ghi bàn... 

Sau thất bại bất ngờ trước Jordan ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng, Australia bước vào lượt đấu thứ hai với sự quyết tâm cao hơn hẳn. Họ sớm cụ thể hoá quyết tâm và thế trận lấn lướt của mình bằng bàn mở tỷ số ngay phút 17. Đây là tình huống mà cầu thủ Australia chuyền bóng từ cánh phải, để Jamie Maclaren chọn đúng điểm rơi, đánh đầu hiểm hóc từ khoảng 14m, ghi bàn giúp đội đương kim vô địch dẫn trước 1-0. Tiếp đó, phút 19, Chris Ikonomidis bấm bóng kỹ thuật từ ngay đầu khu vực 16m50, để Awer Mabil “lẻn” ra sau hàng thủ của Palestine, đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Australia.

Sang hiệp 2, dù Australia đã chủ động giảm tốc, nhưng hàng thủ Palestine vẫn có thêm nhiều phen phải chao đảo trước sức ép của đội đương kim vô địch. Phút 89, Australia ấn định chiến thắng 3-0, vẫn đến từ một tình huống tạt cánh đánh đầu và người kết thúc là trung vệ Rhyan Grant trong một pha lên tham gia tấn công.

Thắng chung cuộc 3-0, Australia có 3 điểm đầu tiên tại Asian Cup 2019, đồng thời áp sát vé vào vòng 1/8.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v