Tổng kết cuộc vận động sáng tác các ca khúc về thành phố Đà Nẵng năm 2018
Ngày đăng: 31/12/2018
Sở Văn hóa - Thể thao thành phố vừa tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc Vận động sáng tác các ca khúc về thành phố Đà Nẵng năm 2018.
  Tổng kết, trao giải Cuộc Vận động sáng tác các ca khúc về thành phố Đà Nẵng năm 2018. 

Qua 6 tháng triển khai, Ban tổ chức “Cuộc vận động sáng tác các ca khúc về thành phố Đà Nẵng năm 2018” đã nhận được 153 tác phẩm của 104 nhạc sĩ, tác giả đến từ 25 tỉnh, thành phố. Trải qua 3 vòng chấm, hội đồng đã xét giải theo cơ cấu giải thưởng đã công bố. Cụ thể: 1 giải nhất được trao cho ca khúc “Đà Nẵng của tôi” của tác giả Nguyễn Văn Tám, Hai giải nhì được trao cho 2 ca khúc “A tinh Nương xuống phố” của tác giả Trần Cao Vân và ca khúc “Đà Nẵng thành phố tôi yêu” - Nhạc” Đình Thậm, Thơ: Đoàn Thị Lam Luyến. Ngoài ra, ban giám khảo cũng đã chọn ra ba giải Ba, bốn giải Khuyến Khích và 1 giải Khán giả yêu thích và bình chọn.

Trong thời gian tới, Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai một số hoạt động quảng bá các ca khúc đoạt giải trong cuộc vận động làn này, đến với đông đảo người dân và du khách, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và quảng bá hình ảnh Đà Nẵng thông qua các tác phẩm âm nhạc.

Hằng Võ, Thoại Nguyên

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v