Điều tra nguyên nhân vụ nổ tàu khiến 3 người thương vong
Ngày đăng: 15/12/2018
Liên quan đến vụ nổ tại xưởng đóng tàu tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh khiến 2 người chết, 1 người bị thương xảy ra vào sáng 14/12. Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
 Nơi xảy ra vụ nổ 

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 , khi các công nhân đang tiến hành sữa chửa trên boong tàu, tại cơ sở đóng tàu An Phú, quận 7 TP.HCM thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra tại đây khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương. Các nhân chứng cho biết, con tàu trên vừa mới sơn trước đó 1 ngày, nhưng các công nhân đã tiến hành hàn xì khi lớp sơn chưa khô. Đây có thể là nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố trên. Chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ trước mắt môi người tử vong 10 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ là ông Huỳnh Văn Qúy, sinh  năm 1964, ngụ tỉnh Long An và Lý Minh Tiền, sinh năm 1960, ngụ tỉnh Sóc trăng, một người khác bị thương đã xuất viện. Hiện công tác điều tra nguyên nhân vẫn đang tiếp tục được khẩn trương triển khai.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v