Khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm 2018
Ngày đăng: 12/12/2018
Sáng 12/12, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm 2018 đã khai mạc. Hội chợ do UBND thành phố chỉ đạo Sở Công thương tổ chức nhằm tiếp tục triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên đến dự và cắt băng khai mạc.
 Khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm 2018 

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm 2018 có hơn 200 doanh nghiệp của Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước tham gia, với  300 gian hàng giới thiệu các sản phẩm chủ yếu là hàng công nghiệp, nông lâm nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thời trang, thực phẩm, dược phẩm và các sản phẩm làng nghề truyền thống của Đà Nẵng và các vùng miền trên cả nước. Hội chợ  hướng đến mục tiêu tăng cường sự nhận diện thương hiệu Việt đối với người tiêu dùng, kết nối doanh nghiệp trong nước với người tiêu dùng Đà Nẵng; kích cầu thương mại dịp cuối năm.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp, hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng được tổ chức. Nhờ đầu tư làm tốt công tác tổ chức, trang trí, quảng bá nên hội chợ đã tạo được uy tín, thương hiệu đối với doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp lớn đồng hành cùng hội chợ trong suốt những năm qua, bên cạnh đó, số doanh nghiệp tham gia mới lần đầu chiếm 25%, tương đương khoảng 50 doanh nghiệp.

Ban tổ chức cho biết, trong khuôn khổ hội chợ sẽ thường xuyên diễn ra hoạt động giới thiệu các sản phẩm mới, khuyến mại của doanh nghiệp, trưng bày và nhận diện hàng thật hàng giả, giao lưu và giới thiệu sản phẩm của thành phố Yamanashi (Nhật Bản), dự kiến vào ngày 16/12.  Hội chợ diễn ra từ ngày 12 - 17/12/2018,  mở cửa tự do cho người dân tham quan, mua sắm.
Hải Lý, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 621 - 6201 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 621 - 6201 dòngFirstPrevNextLast v