Đảm bảo môi trường du lịch an toàn cho du khách
Ngày đăng: 12/12/2018
Mặc dù mưa lớn kéo dài và ngập lụt trên nhiều tuyền đường nhưng khách du lịch đến với thành phố không bị ảnh hưởng nhiều. Các khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố đều chủ động trong việc ứng phó với những diễn biến bất thường của thời tiết để đảm bảo an toàn cho du khách.
 Hình minh họa

Ngày 11/12,  ngay từ sáng sớm các cán bộ và người lao động của Di tích Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã tiến hành tổng dọn vệ sinh để bắt đầu đón khách du lịch trở lại. Mặc dù, không bị thiệt hại gì về cơ sở vật chất sau trận mưa lớn, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, Ban quản lý đã thông báo tạm dừng đón khách trong 2 ngày qua.

Dù thời tiết không được thuận lợi nhưng lượng khách đến với Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn trong ngày 11/12 khá đông. Các công tác phục vụ du khách cũng được chuẩn bị chu đáo.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Khu Di tích thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã đón hơn 1,7 triệu lượt khách đến tham quan, trong đó khách quốc tế đạt hơn 1 triệu lượt. Chính sự chủ động trong việc đảm bảo an toàn cho du khách trong mọi tình huống là một trong những điểm nhấn góp phần đưa tốc độ tăng trưởng khách du lịch tại Danh thắng Ngũ Hành Sơn luôn đứng ở mức cao.

Tố Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v