Đà Nẵng: Tích cực dọn dẹp sau mưa lớn
Ngày đăng: 10/12/2018
Do ảnh hưởng của trận mưa lớn vào rạng sáng 10/12 nên học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố được nghỉ học để đảm bảo an toàn. Các trường học cũng khẩn trương dọn dẹp vệ sinh, để các em có thể đến trường trong ngày 11/12.
 Ảnh: Văn Hải

Với phương châm, nước rút đến đâu dọn đến đó, tập thể cán bộ, nhân viên trường THPT Nguyễn Hiền, quận Hải Châu đã túc trực dọn vệ sinh trường lớp suốt 2 ngày nay. Nhà trường cũng đã báo với đội y tế dự phòng phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu để sớm tiến hành phun thuốc diệt trùng, phòng tránh những bệnh truyền nhiễm và ngăn chặn phát sinh các loại mầm bệnh.

Còn tại trường tiểu học Phan Đăng Lưu, mọi công tác khắc phục thiệt hại sau mưa cũng được nhà trường tích cực triển khai từ sáng 10/12.

  Ảnh: Văn Hải 

Trường THPT Nguyễn Hiền và trường tiểu học Phan Đăng Lưu là hai điểm trường chịu ảnh hưởng nặng nhất bởi trận mưa lớn kéo dài vừa qua. Một số cơ sở giáo dục còn lại cũng xảy ra tình trạng thấm, dột một số nơi.

Tính đến thời điểm hiện tại, các trường học trên địa bàn thành phố đã cơ bản hoàn tất công tác khắc phục sau mưa, đảm bảo cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường để có thể đón học sinh đến lớp vào ngày 11/12.

Tố Trang, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v