Chợ đêm Sơn Trà vẫn thiếu điểm nhấn
Ngày đăng: 09/12/2018
Sau 3 tháng đưa vào hoạt động, chợ đêm Sơn Trà- Đà Nẵng đã trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của người dân và du khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

 Cần nhiều các gian hàng mang tính độc lạ, giải trí cao để thu hút, giữ chân khách du lịch nhiều

hơn nữa tại chợ đêm Sơn Trà. 

Theo thống kê, trung bình mỗi đêm chợ đón từ 500-1.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.. Tuy nhiên Chợ đêm Sơn Trà vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách. Trong hơn 150 gian hàng tại đây thì các sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ truyền thống của Đà Nẵng khá khiêm tốn, trong khi các quầy thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm của các địa phương khác và nước ngoài chiếm tới 70%. Mô hình chợ đêm không còn xa lạ, do đó, nếu không có những điểm nhấn khác biệt thì chợ đêm Sơn Trà sẽ khó có thể kéo khách quay trở lại khi yếu tố mới lạ ban đầu không còn.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6304 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6304 dòngFirstPrevNextLast v