Đà Nẵng: Mở rộng thị trường khách quốc tế
Ngày đăng: 04/12/2018
Được đánh giá là điểm đến thu hút khách quốc tế, ngoài những thị trường khách truyền thống như Hàn Quốc, Trung Quốc, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng và các doanh nghiệp (DN) đang đẩy mạnh mở rộng thị trường mới sang các nước châu Âu.
 Đà Nẵng mở rộng thị trường khách quốc tế 

Những năm gần đây, khách du lịch quốc tế của Đà Nẵng phần lớn đến từ các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Thị trường khách Hàn Quốc trong 9 tháng đầu năm 2018 tăng 55,89%, khách Trung Quốc tăng 21,67% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, để phát triển du lịch một cách bền vững và hiệu quả, ngoài việc duy trì những thị trường này, ngành du lịch đang tích cực mở rộng, phát triển thêm những thị trường mới. Từ nay tới cuối năm, cùng với việc hãng hàng không Qatar Airways mở đường bay Doha-Đà Nẵng, ngành du lịch thành phố có chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Pháp và Đức, giới thiệu các sản phẩm du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch MICE và các sự kiện nổi bật đến thị trường khách này.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v