Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn công tác thành phố Yokohama
Ngày đăng: 21/11/2018
Chiều 21/11, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn có buổi tiếp ông Toru Hashimoto, Giám đốc điều hành Cục hợp tác Phát triển thành phố Yokohama và ông Okuno Masakazu, Trưởng phòng Hợp tác Phát triển thành phố Yokohama nhân chuyến công tác tại Đà Nẵng.
 Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn tiếp đoàn công tác thành phố Yokohama.
Ảnh: Phương Huy 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, Đà Nẵng và Yokohama đã có mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đồng thời mong muốn chuyến công tác lần này của ông Toru Hashimoto và ông Okuno Masakazu là dịp để hai bên bàn bạc cụ thể các giải pháp cho vấn đề ô nhiễm tại cảng các Thọ Quang, quản lý, xử lý chất thải rắn, quy hoạch phát triển đô thị. Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, các sở, ban, ngành liên quan của Đà Nẵng sẽ tích cực phối hơp với các cơ quan chức năng của thành phố Yokohama triển khai các dự án liên quan.

Thay mặt đoàn công tác, Ông Toru Hashimoto, Giám đốc điều hành Cục hợp tác Phát triển thành phố Yokohama cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố. Liên quan đến công nghệ xử lý thức ăn thừa thành thức ăn chăn nuôi tại Đà Nẵng, Ông Toru Hashimoto cho biết, thành phố Yokohama đang khảo sát địa điểm và nghiên cứu các giải pháp hữu cơ nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Về dự án phát triển giao thông công cộng, ông Toru Hashimoto mong muốn trong thời gian tới, 2 địa phương sẽ có những giải pháp cụ thể cho vấn đề này, qua đó, tối ưu hóa tình hình giao thông tại Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v