AFF Cup 2018: HLV Park Hang Seo quyết tâm chiến thắng đội tuyển Myanmar
Ngày đăng: 20/11/2018
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội chủ nhà đội tuyển Myanmar.
HLV Park Hang Seo tự tin đánh bại ĐT Myanmar. 

18h30 tối 20/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với đội tuyển Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng A - AFF Cup 2018. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Trận đấu ngày 20/11 không hề dễ dàng, Myanmar có chiến thuật tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng”.

“Thành tích đối đầu với Myanmar của chúng tôi khá tốt. Hiện tại, Myanmar đang có phong độ tốt, họ có màn ngược dòng hết sức ấn tượng ở những trận đấu trước. Trong nhiều năm trở lại đây, họ có những cầu thủ trẻ tài năng” - chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antoine Hey của đội tuyển Myanmar cho biết: “Chúng tôi đã dành 1 ngày để mổ băng các trận đấu cũ của chúng tôi để rút kinh nghiệm cũng như của đội tuyển Việt Nam để tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu ngày 20/11. Chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam”.

“Sự khác biệt giữa đội tuyển Việt Nam và các đối thủ trước của chúng tôi là đẳng cấp. Họ chưa để thủng lưới bàn nào với thủ môn rất chắc chắn, cùng sự đồng đều ở các tuyến. Tuy nhiên, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Hãy chờ đợi những dấu chấm hỏi được giải đáp trong trận đấu ngày 20/11. Hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt và đông đảo cổ động viên Myanmar sẽ nở nụ cười thật tươi khi kết thúc trận đấu và ra về vui vẻ” - HLV Antoine Hey tự tin.
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v