Lan tỏa những tình cảm ấm áp từ “ Ly cafe yêu thương”
Ngày đăng: 17/11/2018
Tiếp tục với các hoạt động thiện nguyện từ nguồn Quỹ của Chương trình“Ly café yêu thương”, sáng 17/11, Phó Chủ tịch thường trực UBND Đà Nẵng cùng đại diện Hội Nhà báo TP Đà Nẵng đã đến thăm và trao quà cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Cùng đi có Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng.
 Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng và Hội Nhà báo TP Đà Nẵng đến thăm và trao quà cho hộ bà
Nguyễn Thị Bảy.Ảnh: Văn Hải 

Đoàn đã đến thăm gia đình thầy Nguyễn Văn Hàng, trú tại chung cư 12T3, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, hiện là giáo viên dạy văn tại trường THPT Trần Phú. Thầy Hàng đang nuôi dưỡng chị gái ruột bị tâm thần phân liệt, con trai đầu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, mất khả năng lao động, còn con gái thì chưa có việc làm ổn định. Bản thân thầy Hàng cũng mắc bệnh tim và huyết áp, ảnh hưởng đến công việc, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng gửi lời chúc đến thầy và gia đình, đồng thời trao một phần quà trị giá 15 triệu đồng để chia sẻ hoàn cảnh, mong thầy Hàng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng cùng đoàn đã đến thăm và trao 15 triệu đồng cho hộ bà Nguyễn Thị Bảy (68 tuổi), trú tại tổ 42, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê. Bà Bảy có con đầu bị tâm thần, con thứ 2 bị tai nạn giao thông nằm 1 chỗ, có cháu nội bị não úng thủy từ nhỏ. Hiện thu nhập gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào bà Bảy và con dâu Ngô Thị Quyết hành nghề ve chai. Gia đình được đưa vào diện nghèo năm 2017 nhưng năm 2018 địa phương đã cho thoát nghèo... Hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Anh Quân, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v