Đội tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho trận gặp đội tuyển Malaysia
Ngày đăng: 15/11/2018
Càng gần thời điểm diễn ra trận thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, HLV Park Hang Seo càng đề cao sự bí mật trong các buổi tập. Trong buổi tập chiều 14/11, giới hạn tác nghiệp cho các phóng viên vẫn chỉ là 20 phút và thậm chí thời gian thực còn ngắn hơn.
 Đội tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho trận gặp đội tuyển Malaysia 

Dù có lợi thế sân nhà Mỹ Đình, thế nhưng trận thi đấu với đội tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tới đây, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Đội tuyển Malaysia là đội bóng có lối chơi tấn công đầy sức mạnh và minh chứng là 2 thắng lợi sau hai lượt trận của vòng bảng. Đội tuyển Malaysia hiện đã có sáu điểm và sẽ bước vào trận tới với động lực rất lớn.

Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Thế nhưng trước khi giành được chiến thắng, nhiệm vụ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam chính là khóa chặt các mũi tấn công chất lượng của đội tuyển Malaysia.

Đánh giá về đối thủ Malaysia, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Đội tuyển Malaysia là một đội bóng rất khó nắm bắt. Họ có thể lực tốt, đặc biệt là tiền đạo Talaha. Đội trưởng Adha của họ cũng là một cầu thủ lợi hại. Trong khi đó bộ đôi tiền vệ cánh của Malaysia cũng là những cầu thủ chất lượng. Đội tuyển Việt Nam phải đặc biệt lưu tâm đến những cầu thủ này."

Chiều 14/11, đội tuyển Malaysia đã đến Hà Nội và  sáng 15/11 HLV hai đội sẽ có buổi họp báo trước trận đấu.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v