Hàn Quốc: Nổ tại nhà máy có công nhân Việt Nam làm việc
Ngày đăng: 11/11/2018
Ngày 10/11, một vụ nổ đã xảy ra tại một nhà máy sản xuất fluoropolymer ở thành phố Wonju, miền Đông Hàn Quốc, khiến hai người thiệt mạng và hai người bị thương. Đây cũng là nhà máy có công nhân Việt Nam đang làm việc
 Vụ nổ tại một nhà máy sản xuất fluoropolymer ở thành phố Wonju, miền Đông Hàn Quốc 

Vụ việc xảy ra lúc 9h45 sáng giờ địa phương (tức 7h45 giờ Hà Nội) tại nhà máy của Công ty  Foosung Precision Industry với nhiều cột khói đen. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây hỏa hoạn.

Nhân viên cứu hỏa thành phố Uôn-chu cho biết, nhiều nạn nhân bị bỏng đã được đưa đi chữa trị. Hai nạn nhân thiệt mạng đã được đưa tới Trung tâm Y tế Wonju. Theo truyền thông Hàn Quốc, các nạn nhân đều là công nhân Việt Nam.

Hiện công tác chữa trị vết thương đang được tiến hành khẩn trương, song bệnh viện không cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân. Giới chức Công ty  Foosung hiện chưa bình luận gì về vụ việc.

Được biết, công ty trên sản xuất các sản phẩm fluoropolymer được dùng trong thiết bị bán dẫn, kỹ thuật hóa dầu, chế biến thực phẩm, y dược, làm giấy và xử lý kim loại. 
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v