Thất bại trên chấm luân lưu, đội tuyển Việt Nam tuột tấm vé vào chung kết giải futsal Đông Nam Á 2018
Ngày đăng: 10/11/2018
Dù đã có bàn gỡ ở những phút cuối cùng trong thời gian chính thức nhưng rốt cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn thất bại sau loạt luân lưu kịch tính.
 Đội tuyển Việt Nam tuột tấm vé vào chung kết giải futsal Đông Nam Á 2018 

Được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng đội tuyển Việt Nam bất ngờ để Malaysia dẫn trước từ khá sớm từ một pha phản công.

Không tận dụng được cơ hội, hàng thủ đội tuyển Việt Nam cũng chơi tệ khi để đối phương ghi bàn thắng thứ 2 từ góc khá hẹp. Tuy vậy, ít phút sau Quốc Hưng đã nhen nhóm cơ hội cho đội bóng áo đỏ bằng pha solo và dứt điểm thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.Niềm vui của những người cổ vũ đội tuyển Việt Nam chỉ nổ tung khi Thành Tín gỡ hòa 2-2 sau khi đội tuyển Việt Nam chơi Power Play ở những phút cuối. Thời gian hiệp phụ, cả hai đội không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não.Và trên chấm penalty, chúng ta không gặp may mắn khi sút hỏng 2 lần trong khi Malaysia chỉ một lần thất bại. Thua trận, ĐT Việt Nam đánh rơi tấm vé vào chơi trận chung kết nhưng vẫn còn một trận tranh hạng 3 với chủ nhà Indonesia.
Thethao247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v