Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 07/11/2018
Trưa 6/11, Đội quản lý thị trường 12B, thuộc Chi cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh đã phát hiện 1 cơ sở đang có hành vi sản xuất mỹ phẩm giả trên địa bàn quận 12. Cơ quan chức năng đã niêm phong hàng ngàn sản phẩm của cơ sở trên để tiếp tục xử lý theo quy định.
 Cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả tại TP. Hồ Chí Minh 

Tại thời điểm kiểm tra đột xuất một ngôi nhà tại địa chỉ 220/14 , đường Thạnh Lộc 19, quận 12, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện tại đây đang thực hiện các công đoạn sản xuất mỹ phẩm giả, cùng hàng ngàn chai mỹ phẩm là sữa dưỡng thể trắng da dành cho nữ giới và nhiều máy móc để sản xuất các mặt hàng này.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở trên thừa nhận bắt đầu sản xuất từ tháng 6/2018 trở lại đây. Cơ sở này nhập hoá chất từ nhiều nguồn khác nhau rồi dùng máy móc trộn các hỗn hợp và đóng vào các chai. Sau đó, các chai này được đóng gói và hộp bên ngoài còn có in chữ sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm sau khi đóng gói được chủ cơ sở này rao bán trên mạng xã hội và giao sỉ ra bên ngoài thị trường. Hiện toàn bộ lô hàng đã được niêm phong để được xử lý theo quy định./.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v