Lãnh đạo thành phố làm việc với Trung tâm điều dưỡng người tâm thần
Ngày đăng: 22/10/2018
Sáng 22/10, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng cùng đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Trung tâm điều dưỡng người tâm thần thành phố.
 Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng làm việc với Trung tâm điều dưỡng người
tâm thần 

Trung tâm điều dưỡng người tâm thần thành phố Đà Nẵng hiện đang nuôi dưỡng 344 bệnh nhân tâm thần đặc biệt nặng. Trung tâm có 7 khu nhưng một số khu bị cách biệt, do đoạn đường giao thông nội bộ khu dân cư vẫn chưa khớp nối vào tổng mặt bằng Trung tâm. Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm đã kiến nghị lãnh đạo thành phố cho chủ trương khớp nối để tạo thuận lợi cho công tác quản lý, điều hành. Trung tâm cũng xin chủ trương để cải tạo một số cơ sở hạ tầng, chính sách hỗ trợ thuê mướn người lao động và kiến nghị sớm hoàn thành việc cải tạo tuyến đường Đà Sơn, nhằm tạo thuận lợi cho việc đi lại của Trung tâm.

Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm thời gian qua. Về việc khớp nối, Phó chủ tịch thống nhất chủ trương, đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu và phối hợp triển khai, nhưng phải lấy ý kiến của người dân trên địa bàn. Phó chủ tịch cũng đồng ý với việc cải tạo cơ sở hạ tầng của Trung tâm, đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội quan tâm hỗ trợ chính sách cho người lao động; đồng thời, đề nghị đẩy nhanh tiến độ cải tạo tuyến đường Đà Sơn./.

Anh Quân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v