Tuyên dương, khen thưởng các VĐV, HLV đạt thành tích tại ASIAD 18
Ngày đăng: 25/09/2018
Ngày 24/9, UBND thành phố tổ chức tuyên dương và khen thưởng các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) của thành phố đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) năm 2018. Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng cùng với gần 100 VĐV, HLV đã có mặt và tham dự buổi lễ.
 Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng tặng bằng khen cho các VĐV, HLV đạt
thành tích cao tại ASIAD 18 

ASIAD 18 được tổ chức từ ngày 18/8- 2/9 tại 2 thành phố Jakarta và Palembang của Indonesia. Kết thúc ASIAD 18, các vận động viên của thành phố Đà Nẵng đã thi đấu xuất sắc và đóng góp 1 Huy chương bạc (HCB) và 1 Huy chương đồng (HCĐ) trong tổng số 4 HCV, 16 HCB, 18 HCĐ của đoàn thể thao Việt Nam. Đó là HCB ở môn đua thuyền Rowing của vận động viên Phạm Thị Huệ và HCĐ ở môn Jujitsu hạng cân 49kg của vận động viên Dương Thị Thanh Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng bày tỏ phấn khởi với những thành tích đã đạt được của các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV); đồng thời cho rằng kết quả này còn thể hiện tinh thần, ý chí, quyết tâm và những nỗ lực không mệt mỏi của từng VĐV cũng như kỹ thuật, chiến thuật của các HLV, góp phần làm rạng danh cho thể thao Việt Nam nói chung cũng như thể thao thành tích cao của Đà Nẵng nói riêng. Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng cho rằng, cùng với thể thao phong trào, thể thao thành tích cao là một trong những nội dung quan trọng thành phố cần hướng đến trong thời gian tới. Phó chủ tịch mong muốn các VĐV, HLV sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, đem hết sức cũng như tài năng để thi đấu và giành thành tích cao nhất cho Đà Nẵng tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 11.

Tại buổi lễ, 2 vận động viên Phạm Thị Huệ và Dương Thị Thanh Minh cùng 2 huấn luyện viên Tống Hữu Dũng (môn Rowing) và Nguyễn Duy Phú (môn Jujitsu) được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố và tiền thưởng với tổng trị giá 65 triệu đồng.
Cổng TTĐT TP ĐN

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v