Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn Viện kiểm soát tối cao Hungary
Ngày đăng: 24/09/2018
Sáng 24/9, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã có buổi tiếp ông Peter POLT - Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Trần Công Phàn cùng dự buổi tiếp.
 Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn Viện kiểm soát tối cao Hungary.Ảnh: Hoàn Vũ

Ông Peter POLT cảm ơn lãnh đạo Đà Nẵng dành thời gian tiếp đoàn và gửi lời chia buồn sâu sắc vì sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ông Peter POLT cho rằng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hungary thời gian qua phát triển mạnh mẽ và sẽ tiếp tục đẩy mạnh bởi hai bên đã nâng tầm quan hệ chiến lược toàn diện vừa qua. Ông cũng ấn tượng và tin tưởng rằng Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng sẽ không ngừng phát triển hơn nữa.

Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng cảm ơn lời chia buồn của ngài viện trưởng và cho rằng qua chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Hungary vừa qua, quan hệ hợp tác giữa các ngành và địa phương của Việt Nam và Hungary sẽ tiếp tục phát triển. Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng cũng giới thiệu với ngài viện trưởng khái quát về Đà Nẵng và mong muốn trong tương lai thành phố sẽ có cơ hội đón nhiều nhà đầu tư từ Hungary; đồng thời quan hệ hợp tác với Hungary về tư pháp, giáo dục sẽ tiếp tục được đẩy mạnh và đạt hiệu quả thiết thực./.

Văn Hùng

Tin liên quan

Trang 1 / 1390 - 13898 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1390 - 13898 dòngFirstPrevNextLast v