Chương trình “ Thắp sáng những ước mơ”
Ngày đăng: 23/09/2018
Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND TP Đà Nẵng, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 5 năm 2018. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến dự.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên
địa bàn thành phố.Ảnh: Đình Hiền

Chương trình đem đến cho các em thiếu nhi, nhi đồng một bầu không khí Trung thu ấm áp, rộn ràng và vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, những cuộc giao lưu, đối thoại đầy ý nghĩa, nhiều cung bậc cảm xúc. Năm nay chương trình được tổ chức vào đúng dịp Trung thu và năm học mới, không chỉ mang đến niềm vui cho các em trong dịp Trăng rằm, mà còn tiếp thêm động lực cho các em phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ chúc các em thiếu nhi có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Mong muốn các em, bước vào năm học mới, quyết tâm và nỗ lực đạt được nhiều kết quả trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao hàng trăm suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố./.

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v