Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018: Hà Nội đã biết thua
Ngày đăng: 18/09/2018
Chiều 17/9, sân vận động Thống Nhất lại tiếp tục diễn ra hai cặp đấu ở vòng 2 lượt về giải đấu tranh Cúp Thái Sơn Bắc 2018. Phong Phú Hà Nam đã buộc Hà Nội phải nhận thất bại đầu mùa sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt. Phút 22 của hiệp 1, Tuyết Dung có pha đi bóng đẹp mắt qua hàng cầu thủ Hà Nội trước khi chuyền cho Thanh Hương ghi bàn thắng đẹp mắt. Có được bàn mở tỉ số, các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường thừa thắng xông lên và có phần lấn lướt hơn. Phút 33, trừng phạt sự ra vào không hợp lý của thủ môn Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Liễu đã đệm bóng cận thành, nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hà Nam.

 Hình minh họa

Đứng trước nguy cơ phải nhận thất bại đầu tiên, các cầu thủ Hà Nội tràn lên tấn công dữ dội ở đầu hiệp 2. Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành của Phong Phú Hà Nam nhưng thủ môn Hải Yến và các đồng đội đã xuất sắc ngăn chặn. Mải mê tấn công, đội quân của ông Yagi Hidekazu đã để lộ nhiều khoảng trống và suýt nhận thêm bàn thua thứ ba từ cú đánh đầu trúng cột dọc của Thanh Hương ở phút 56.Nhưng 7 phút sau, những nỗ lực của Hà Nội cũng được đền đáp. Sau khi Thái Thị Thảo bị cản ngã trong vòng cấm, Biện Thị Hằng đã ghi bàn rút ngắn tỉ số trên chấm penalty, thắp lại hy vọng cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất của họ trận này.

Thua 1-2, Hà Nội vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách giữa họ và Phong Phú Hà Nam chỉ còn là 1 điểm.
Báo TTVH

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v