Thủ môn mắc sai lầm, Sài Gòn FC thua đau trên sân Lạch Tray
Ngày đăng: 16/09/2018
Đang rất khát điểm để hoàn thành mục tiêu trụ hạng, nhưng Sài Gòn lại có một trận đấu không như mong muốn, với pha xử lý lỗi của thủ môn, giúp đối phương ghi bàn thắng duy nhất. Thua 0-1 trước Hải Phòng, Sài Gòn vẫn đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.
 Ảnh: Minh Phương

Ở trận đấu chiều 15/9 tại vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018, nếu như Hải Phòng đã hết mục tiêu thì Sài Gòn cần thêm điểm số để yên tâm với nhiệm vụ trụ hạng. Tuy nhiên, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng với hàng công khá bế tắc, đội khách không thể ghi được bàn thắng.

Trong khi đó, Hải Phòng có bàn thắng từ khá sớm, từ phút 15, sau khi tận dụng sai lầm của thủ thành Sài Gòn FC. Đó là tình huống thủ thành Văn Phong có pha xử lý rất ngớ ngẩn và Fagan đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Hải Phòng.

Sang hiệp 2, cơ hội rõ nhất với Sài Gòn là tình huống Quốc Phương dứt điểm trúng cột dọc khi đối mặt với thủ môn Văn Lâm ở phút 72. Trong khi đó, Hải Phòng có cơ hội mười mươi nâng tỷ số lên 2-0 khi được hưởng 11m, nhưng Đình Bản đã không thắng được thủ môn Văn Phong.

Thua 0-1, Sài Gòn FC sẽ phải nỗ lực hơn nữa khi họ chỉ cách đội cuối bảng xếp hạng là Cần Thơ có 4 điểm.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v