U19 Việt Nam lên đường sang Qatar thi đấu
Ngày đăng: 15/09/2018
Sáng 14/9, đội tuyển U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Qatar tham dự Cúp Tứ Hùng.
U19 Việt Nam 

Giải đấu này cũng được xem là đợt tổng duyệt lần cuối của U19 Việt Nam trước khi di chuyển tới Indonesia thi đấu Vòng chung kết (VCK) U19 châu Á 2018. Tại Cúp Tứ Hùng, U19 Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ rất mạnh gồm: Uruguay, Bờ Biển Ngà và Qatar.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá: “Uruguay ở Nam Mỹ. Bờ Biển Ngà là đại diện của châu Phi còn Qatar là một đội tuyển mạnh của châu Á. U19 Việt Nam sẽ được đối đầu với 3 nền bóng đá với những nét đặc trưng riêng. Về Uruguay, một đội của Nam Mỹ thì đó là một đối thủ rất mạnh. Chúng ta thấy rõ đẳng cấp giữa họ và Việt Nam khác biệt như thế nào. Về Bờ Biển Ngà thì tôi phải nhấn mạnh, các đội tuyển trẻ của châu Phi, trong đó có Bờ Biển Ngà luôn đi sâu hoặc đạt thành tích tốt ở các giải châu lục cũng như thế giới. Qatar, luôn là một đội chất lượng. Những đối thủ mà chúng ta gặp rõ ràng là trên tầm nhưng thông qua các đối thủ như vậy chúng ta sẽ học hỏi được nhiều hơn. U19 Việt Nam cần các đối thủ chất lượng, bổ ích như thế trước khi bước vào thi đấu ở VCK U19 châu Á”.  
Báo TTVH

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v