Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018: “Báo động đỏ” cho nhà đương kim vô địch
Ngày đăng: 14/09/2018
TP.HCM 1 đã lại thể hiện phong độ thất vọng nối dài sau kết quả không như ý ở lượt đi bằng trận hòa 1-1 với Hà Nội ở ngày khai mạc lượt về vào chiều 13/9 trên sân vận động Thống Nhất.
 Ảnh minh họa

Với tính chất không khoan nhượng, TP.HCM 1 và Hà Nội đã chơi một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá tốt. TP.HCM 1 với vị thế là nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ), lại có ưu thế sân nhà nên họ rất muốn có 3 điểm để không phải tụt lại quá xa so với đội đầu bảng Hà Nội. Trước trận đấu này, TP.HCM chỉ có 11 điểm, kém đội bóng thủ đô đến 6 điểm. Tuy nhiên diễn biến trên sân không như ý đội chủ nhà. Phút thứ 10, Huỳnh Như đã thử tài thủ môn Nguyễn Thị Loan của Hà Nội. Nhưng thời gian còn lại, đội khách mới tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Hà Nội mới chính là đội mở tỷ số trước với đường chuyền như đặt của Thảo Anh để Nguyễn Thị Muôn băng lên đánh đầu mở tỉ số cho đội nhà. Nhưng chưa đầy 2 phút sau, các học trò của HLV Kim Chi đã có câu trả lời từ một tình huống tương tự. Lần này người tạt bóng là Kim Loan và cầu thủ đánh đầu gỡ hòa là Bích Thùy.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau.Tuy vậy, kết quả hòa 1-1 cũng phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Tỷ số này giúp các cô gái đến từ Thủ đô bảo vệ chắc ngôi đầu với 17 điểm. Trong khi đó, TP.HCM 1 đã tụt xuống luôn vị trí thứ 4 với 12 điểm. Bởi lẽ ở trận đấu sau đó, Phong Phú Hà Nam đã nắm bắt thời cơ đối thủ bất lợi để có 3 điểm trước chủ nhà TP.HCM 2. Dù chỉ thắng 1-0 nhưng Phong Phú Hà Nam chính thức leo lên vị trí thứ 3 với 13 điểm.  

Báo TTVH

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v