Cháy lớn tại quán bar 17 Lê Duẩn
Ngày đăng: 11/09/2018
Vào lúc 8h00 sáng 11/9, một ngọn lửa đã bùng phát tại quán Bar số 17 đường Lê Duẩn phường Hải Châu 1 quận Hải Châu. Ngay khi có tin báo, thành phố đã điều động lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp để tham gia chữa cháy.
 Hiện trường vụ cháy

Theo người dân, lửa xuất phát trong quán Bar số 17 Lê Duẩn và bùng phát rất nhanh, trong vài phút lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà và có nguy cơ lây sang 2 ngân hàng bên cạnh. Người dân đã liên lạc các cơ quan chức năng và cùng tham gia chữa cháy ban đầu. Nhận được tin báo, thành phố đã điều động nhiều xe chữa cháy đến dập lửa nhưng vì bên trong quán bar có nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên lửa bùng phát rất mạnh kèm theo khói đen mù mịt. Lực lượng chữa cháy phải sơ tán, di dời toàn bộ người và phương tiện bên trong 2 nhà lân cận và điều động tổng lực các phương tiện chuyên dùng toàn thành phố để tham gia chữa cháy.

Đến 10h30 sáng 11/9, đám cháy cơ bản đã được cơ bản dập tắt sau hơn 2 giờ huy động tối đa phương tiện, lực lượng cứu hỏa. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1590 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1590 dòngFirstPrevNextLast v