Đà Nẵng tăng cường hợp tác hữu nghị với Canada
Ngày đăng: 16/11/2022
Sáng ngày 16/11/2022, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Đà Nẵng tiếp ngài Shawn Perry Steil, Đại sứ Canada tại Việt Nam, nhân chuyến thăm và làm việc của ngài đại sứ tại Đà Nẵng.
 Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Nguyễn Ngọc Bình chúc Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Perry Steil đạt thành tích tốt trong nhiệm kỳ làm việc của mình tại Việt Nam. Giới thiệu về những điểm mạnh của thành phố Đà Nẵng, đồng thời nhấn mạnh năm 2023 là kỷ niệm quan hệ hợp tác 50 năm giữa Việt Nam với nhiều nước châu Âu và Canada, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Nguyễn Ngọc Bình mong muốn ngài đại sứ có thể hỗ trợ Đà Nẵng xúc tiến quảng bá du học Canada, tổ chức hội thảo quốc tế “Đối thoại nhân dân-cầu nối xúc tiến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tại thành phố; tổ chức tập huấn nâng cao năng lực quản trị điều hành với các doanh nghiệp…

Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Perry Steil chân thành cảm ơn Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố đã tiếp đón và thiện ý hợp tác với Canada trong thời gian tới. Giới thiệu về những hoạt động sẽ tổ chức tại Việt Nam trong năm nay, ngài đại sứ mong muốn có thể mở rộng các hoạt động tại các địa phương của Việt Nam, nhất là tại thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, ngài đại sứ cho biết, sẽ nghiên cứu những đề nghị hợp tác hỗ trợ tại Đà Nẵng, để tăng cường mối quan hệ giữa hai bên.

Thuỳ Trang, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v