Các vườn hoa treo sẵn sàng phục vụ thị trường Tết
Ngày đăng: 19/01/2021
Những năm trở lại đây, xu hướng trưng bày những giỏ hoa treo ngày Tết được nhiều người dân lựa chọn để mang sắc xuân về với tổ ấm của gia đình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ vườn hoa treo trên địa bàn huyện Hòa Vang cũng đang tất bật chăm sóc, sẵn sàng phục vụ những giỏ hoa treo đẩy màu sắc cho thị trường cuối năm.
 
 Ảnh: Tấn Yên 

Những ngày này, bà con nông dân tại thôn Dương Sơn, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang đang tích cực chăm bón cho các vườn hoa treo, đảm bảo cung cấp nhu cầu của thị trường dịp Tết. Theo bà con nông dân, so với các chủng loại khác thì hoa treo có khả năng thích nghi tốt với sự biến đổi của thời tiết. Chỉ cần cấp đủ nước và chăm phân đúng kỹ thuật, hoa sẽ rất lâu tàn.

Là một trong những vùng trồng hoa treo lớn nhất trên địa bàn thành phố, những ngày qua, các chủ vườn tại thôn Dương Lâm cũng đã bắt đầu xuất hoa đi phân phối cho các khách sỉ trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Thú chơi hoa treo của người dân ngày càng nở rộ, cũng là tín hiệu vui cho bà con nông dân tại đây.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên Đán Tân Sửu, bà con vùng hoa Dương Sơn nói riêng và huyện Hòa Vang nói chung chỉ mong cho thời tiết thuận lợi để hoa sinh trưởng tốt, kịp cung ứng cho thị trường nhằm đảm bảo một cái Tết ấm no.

Minh Chi, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v