U22 Việt Nam rộng cửa đi tiếp sau trận thắng Indonesia 2-1
Ngày đăng: 02/12/2019
Các bàn thắng của Hoàng Đức và Nguyễn Thành Chung đã giúp U22 Việt Nam đánh bại Indonesia tại bảng B bóng đá Seagames 30.
 U22 Việt Nam rộng cửa đi tiếp sau trận thắng Indonesia 2-1 

Tại lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã chạm trán đối thủ “kị dơ” là U22 Indonesia. Ở trận cầu này, HLV Park Hang Seo và ông HLV Indra Sjafri đều tung ra đội hình mạnh nhất nhằm hướng đến một chiến thắng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ rất lớn khi đưa Văn Hậu về đá trung vệ, đẩy Trọng Hoàng chơi tiền đạo cánh và xếp Hoàng Đức đá cặp cùng Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bước vào trận đấu, U22 Việt Nam đã chủ động chơi phòng ngự và nhường quyền kiểm soát bóng cho U22 Indonesia. Sau đó, U22 Việt Nam đã cố gắng lấy lại thế trận và tạo được nhiều tình huống uy hiếp lên cầu môn của Nadeo. Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa kịp tới, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải nhận trái đắng từ tình huống thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm bắt không dính bóng tạo điều kiện để Rizki Fauzi ập vào đánh đầu ghi bàn cho U22 Indonesia ở phút 23. Sau bàn thua, U22 Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Chúng ta có nhiều cơ hội mở toang đường vào khung thành của Nadeo, tuy nhiên những cú dứt điểm cuối cùng của Tiến Linh hay Hùng Dũng đều không chính xác. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-1.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã phải đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự khi đưa Hà Đức Chinh vào thay Hồ Tấn Tài và kéo Trọng Hoàng về chơi vị trí hậu vệ cánh phải. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã đem lại thành quả cho U22 Việt Nam. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải của Hùng Dũng, Thành Chung bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ đều 1-1 cho U22 Việt Nam ở phút 64.

Có bàn gỡ hoà, U22 Việt Nam càng chơi càng hưng phấn và tạo ra được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà, Nguyễn Hoàng Đức đã tỏa sáng với tình huống bàn thắng siêu phẩm sút xa ở phút 90. Chung cuộc U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia với tỉ số 2-1.

Trận thắng này giúp U22 Việt Nam dẫn đầu bảng với 9 điểm, chỉ cần thắng U22 Singapore vào ngày 3/12, thầy trò HLV Park sẽ giành vé đi tiếp.
Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v