Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam
Ngày đăng: 08/11/2019
Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ vừa có buổi tiếp Ngài Park Noh-Wan, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam  Park Noh-Wan.
Ảnh:  Tấn Yên

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc. Tính đến tháng 3 năm nay, Đà Nẵng có 164 dự án đầu tư của Hàn Quốc với tổng vốn trên 300 triệu USD, Hàn Quốc cũng đứng đầu thị trường khách quốc tế đến thành phố. Ngoài ra, thành phố đã và đang xúc tiến rất nhiều dự án hợp tác với các đơn vị Hàn Quốc. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ kỳ vọng chuyến thăm lần này sẽ góp phần củng cố quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai bên, tạo tiền đề cho các hoạt động đối ngoại, giao lưu thời gian tới.

Cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo thành phố, Ngài Park Noh-Wan cho biết Đà Nẵng là một trong những đối tác tiềm năng của Hàn Quốc, nhất là về dịch vụ, du lịch. Rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu lớn với thị trường Đà Nẵng và mong muốn có thể tìm hiểu, đầu tư tại đây. Ngài Park Noh-Wan cũng cho biết, sắp tới, Chính phủ Hàn Quốc sẽ khai trương Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Đây sẽ là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự đi lên trong mối quan hệ giữa Đà Nẵng với các địa phương Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài.

Anh Quân, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v