Lãnh đạo thành phố tiếp Chủ tịch tổ chức “Trái tim vì trái tim”
Ngày đăng: 10/10/2019
Sáng 10/10, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh có buổi tiếp Tiến sĩ Erich Johann Lejeune - Chủ tịch tổ chức “Trái tim vì trái tim” - CHLB Đức. Tiến sỹ Erich Lejeune vừa được Đại học Đà Nẵng trao tặng danh hiệu giáo sư danh dự.
 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh tiếp Chủ tịch tổ chức “Trái tim vì trái tim” -Tiến sĩ
Erich Johann Lejeune. Ảnh: Văn Tường   

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh cảm ơn những đóng góp của Tiến sỹ Erich Lejeune trong sự nghiệp giáo dục, y tế, khoa học của TP. Đà Nẵng và bày tỏ sự mong muốn, Tiến sĩ sẽ tiếp tục hợp tác, kết nối giữa Đà Nẵng và các bệnh viện tại Đức, hỗ trợ các chương trình đào tạo bác sĩ. Ông Erich Johann Lejeune đã viện trợ cho bệnh viện Đà Nẵng 2 dàn máy DSA (trị giá 2 triệu USD) cùng hàng loạt các máy siêu âm chẩn đoán, thiết bị hồi sức cấp cứu tim mạch hiện đại, góp phần đưa trung tâm tim mạch - bệnh viên Đà Nẵng đi vào hoạt động hiệu quả. Đồng thời có nhiều hoạt động hỗ trợ về đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ tại bệnh viên Đà Nẵng và khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng.

Tiến sỹ Erich Johann Lejeune bày tỏ những tình cảm tốt đẹp dành cho TP. Đà Nẵng và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, học thuật. Tiến sỹ cũng đề xuất thành phố nghiên cứu thành lập một đại học Y khoa tầm cỡ, để tương xứng với tốc độ phát triển của thành phố, cũng như thu hút nguồn nhân lực y tế chất lượng cao đến làm việc, đồng thời cho biết sẽ kết nối công an thành phố Đà Nẵng với cảnh sát thành phố Munich để trao đổi, học tập kinh nghiệm trên các lĩnh vực giao thông, phòng chống tội phạm.

Huyền Trân, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v