Đội tuyển Việt Nam bị xếp hạng dưới trung bình ở vòng loại World Cup
Ngày đăng: 12/09/2019
Sau khi loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 kết thúc, trang Fox Sport Asia đã có bài viết đánh giá màn trình diễn của các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á.Trong đó, đội tuyển Việt Nam chỉ thi đấu 1 trận và hòa 0-0 trên sân Thái Lan. Điều đó khiến cho chúng ta bị tờ Fox Sport Asia chấm điểm dưới trung bình (B-).
 Tờ Fox Sport chấm điểm các đội tuyển ở Đông Nam Á sau những lượt trận ở vòng loại World Cup
2022 

Nói về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam, Fox Sport bình luận: “Thật khó để đánh giá tổng thể màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam. So với các đội bóng Đông Nam Á khác, họ chỉ thi đấu 1 trận nhưng nếu căn cứ vào những bước tiến trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam, cộng thêm việc Thái Lan chưa có sự chuẩn bị tốt nhất (vừa thay HLV trưởng), Việt Nam hoàn toàn có thể giành kết quả tốt hơn trận hòa 0-0 trước Thái Lan. Dù đội tuyển Việt Nam phải làm khách trên sân Thammasat nhưng đây là không được xem là tử địa ở khu vực. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội tuyển Việt Nam cho thấy họ mới là đội bóng thống trị Đông Nam Á ở thời điểm này. Dù sao, đây là thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam và được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo nên đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng vào những màn trình diễn tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo với Malaysia và Indonesia”.

Trong số các đội bóng Đông Nam Á, Malaysia và Philippines được đánh giá cao nhất với điểm A. Tờ Fox Sport cho rằng dù không được đánh giá cao nhưng Malaysia đã giành chiến thắng ngay trên sân của Indonesia và chỉ chịu thua sát nút trước UAE. Còn với Phiippines, họ đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 4-2 trước Guam. Còn thất bại 2-5 trước Syria được xem là “không bất ngờ” bởi Philippines thua kém khá nhiều so với đối thủ.

Đội tuyển Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam và chiến thắng trên sân Indonesia được xếp hạng A-. Trong khi đó, Singapore cũng được xếp hạng B+ sau chiến thắng trước Palestine và hòa Yemen. Ở chiều ngược lại, Indonesia bị đánh giá tệ nhất với điểm C- khi đã để thua cả 2 trận đấu trên sân nhà trước Malaysia và Thái Lan. Myanmar cũng bị đánh giá tệ với điểm C khi bất ngờ thất bại trước Mông Cổ.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v