Sôi nổi Hội thi làm lồng đèn và trang trí mâm cỗ Trung thu
Ngày đăng: 11/09/2019
Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội thi làm lồng đèn và trang trí mâm cỗ trung thu. Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh trên địa bàn thành phố.
 Hội thi làm lồng đèn và trang trí mâm cỗ Trung thu 

Tham gia hội thi có hơn 200 học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở 7 quận, huyên trên địa bàn thành phố. Bằng những vật liệu đơn giản như: tre, giấy kiếng, dây kẽm, bìa cứng… cùng với bàn tay khéo léo, các em thiếu nhi đã làm ra những chiếc lồng đèn đẹp mắt, ngộ nghĩnh với nhiều kiểu dáng khác nhau, Đặc biệt, trong hội thi còn có nhiều sản phẩm thể hiện chủ đề hướng về Biển đảo quê hương.

Mâm cỗ trông trăng là thứ không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Với không ít học sinh, đây là lần đầu tiên các em được tự tay trang trí, bày biện một mâm cỗ tươm tất. Sau khi hoàn thành phần trang trí, các em sẽ tự thuyết trình về ý tưởng trang trí mâm cỗ để thuyết phục Ban giám khảo.

Các sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được Ban Tổ chức tặng cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, để lan tỏa niềm vui, niềm háo hức ngày Trung thu đến với trẻ thơ toàn thành phố.

Huyền Trân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v