HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần đoàn kết và giành kết quả tốt"
Ngày đăng: 05/09/2019
Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo hết sức tự tin trước trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.

Chiều 4/9 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà đội tuyển Thái Lan. Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng trước việc các phóng viên Thái Lan có thái độ cố tình gây ồn ào. Khi được hỏi rằng phóng viên Việt Nam đã "lén" chụp ảnh tuyển Thái Lan tập luyện từ cửa số khách sạn, HLV tuyển Việt Nam khẳng định ông không quan tâm chuyện đó: "Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn. Trên tư cách HLV trưởng Việt Nam, tôi không quan tâm nhiều đến việc này. Công việc của tôi là làm chuyên môn. Nếu Liên đoàn bóng đá Thái Lan không đồng ý thì chỉ có cách chuyển sân tập đi nơi khác nếu không muốn bị chụp.Phóng viên Việt Nam trả tiền để ở nơi đó và họ làm công việc của họ. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn và cũng chẳng có gì nhạy cảm cả".

Khi được hỏi về sức ép của trận đấu với chủ nhà vào ngày mai, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Với mỗi giải đấu, mỗi trận đều có áp lực, huống hồ đây lại là vòng loại World Cup và phải chơi trên sân khách. Tôi đã làm việc ở nhiều giải đấu lớn. Các đội tuyển Việt Nam từ U15, U18, U23 và bóng đá nữ đều thắng tuyển Thái Lan. Chủ nhà đã thua 2 tới 3 trận và tôi biết họ chuẩn bị rất nhiều cho ngày mai. Đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị bình tĩnh, tập trung nhất. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần đoàn kết và giành kết quả tốt".

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào 19h00 ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v