Sông Lam Nghệ An đánh rơi chiến thắng phút cuối vì quả penalty
Ngày đăng: 17/07/2019
Sông Lam Nghệ An tưởng như cầm chắc chiến thắng trong tay trước Sài Gòn ở trận đấu sớm của vòng 16 V-League, nhưng đội chủ sân Vinh đã bị thổi phạt 11m ở đúng những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đành chấp nhận trận hoà 2-2.
 Sông Lam Nghệ An đánh rơi chiến thắng phút cuối vì quả penalty 

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn diễn ra sớm nhất tại vòng 16 V-League. Trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An chủ động chơi tấn công và là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ngay phút đầu tiên, Vinicius không hề việt vị khi thoát xuống đón một quả tạt từ cánh trái của Văn Khánh. Chỉ còn khung thành phía trước nhưng anh đệm bóng hụt. Phút 11, đến lượt Tuấn Tài không bị ai kèm, nhưng cú đá của anh đi vọt lên trời.

Sau những phút đầu tiên bị ép sân, Sài Gòn lấy lại thế trận. Và chính đội khách đã mở tỷ số với một tình huống khá may mắn ở phút 32. Xuất phát từ quả đá phạt từ cự ly tương đối xa ở trung lộ. Pedro Paulo thực hiện cú sút chạm hàng rào, bóng đổi hướng đi khó chịu vào góc thấp cầu môn và Nguyên Mạnh đã không cứu được dù đổ người hết cỡ. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, Vinicius dứt điểm chính xác trên chấm 11m hạ Văn Phong để có bàn đầu tiên cho Sông Lam Nghệ An. Ở tình huống trước đó, Olaha tung một cú sút chạm tay Đức Lợi trong vòng cấm Sài Gòn.

Phút 57, đội chủ nhà hưởng phạt góc ở cánh trái và Khắc Ngọc treo bóng vào giữa. Có không ít cầu thủ Sài Gòn nhảy lên đánh đầu nhưng họ bỏ lọt Tuấn Tài, người đánh bại Văn Phong với cú đánh đầu đi dội xuống góc thấp.

Tưởng như có chiến thắng trong tay khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, tuy nhiên, phút 90+1, Văn Khánh xoạc bóng phạm lỗi với Geovane. Trên chấm 11m, Pedro Paulo sút vào góc thấp bên trái và Nguyên Mạnh đoán đúng hướng nhưng vẫn không cản được. 2-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v