Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League vẫn còn quyết liệt
Ngày đăng: 15/07/2019
Ở các vòng đấu gần nhất, ngôi đầu V-League 2019 liên tục đổi chủ giữa CLB TP.Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội. Đội bóng của bầu Hiển vốn đã rất mạnh và có rất nhiều lợi thế rồi, vì vậy, càng cần phải ghi nhận nỗ lực của CLB TP.Hồ Chí Minh trong cuộc đua tưởng như không cân sức này.
 Quyết tâm vô địch của CLB TPHCM giúp V-League thêm sự hấp dẫn 

Quyết tâm vô địch của CLB. Hồ Chí Minh cho đến thời điểm hiện tại chính là chất xúc tác quan trọng nhất, giúp cho đường đua đến vị trí cao nhất của V-League vẫn còn hấp dẫn. Về thực lực, đội bóng thành phố thua xa CLB Hà Nội, vốn sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia và U23 quốc gia cực kỳ thiện chiến. Về kinh nghiệm, CLB TP.Hồ Chí Minh cũng không bằng CLB Hà Nội, bởi đối phương quá dày dặn tại đấu trường V-League, trong khi đội bóng thành phố chỉ mang phận là đội bóng non trẻ ở sân chơi này. Nhưng bất chấp những điều đó, CLB TP.Hồ Chí Minh vẫn quyết đá đến cùng, quyết theo đuổi ngôi vô địch đến cùng. Nhờ thế mà đường đua đến ngôi đầu V-League vẫn còn thu hút giới truyền thông và người hâm mộ.

Tinh thần đó cũng có thể bắt gặp ở đội Khánh Hoà ở nhóm dưới. Hiện giờ, đội bóng phố biển đã bị điểm mặt là đối tượng để đối thủ khai thác điểm, cũng như đang đối diện với nguy cơ quá lớn cho suất xuống hạng trực tiếp. Trước nhà đương kim vô địch, lại là đội bóng mạnh nhất V-League thời điểm hiện tại, Khánh Hoà 2 lần bị dẫn trước nhưng 2 lần kiên cường gỡ hoà. Thêm 1 điểm có thể chưa giải quyết được tình trạng khát điểm của Khánh Hoà, nhưng 1 điểm giành được trước CLB Hà Nội cho thấy HLV Võ Đình Tân và các học trò chưa buông xuôi. Đây chính là đặc điểm của Khánh Hoà mà các đối thủ ngại nhất. Sẽ chẳng dễ đá với một đội vùng lên trong thế không còn gì để mất, một khi đội vừa nêu chưa muốn bỏ cuộc sớm.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v