Kỳ họp thứ 11, HĐND TP Đà Nẵng Khóa IX: Miễn nhiệm và bầu một số chức danh
Ngày đăng: 11/07/2019
Tiếp tục chương trình làm việc, đầu giờ chiều 11/7, kỳ họp thứ 11, HĐND thành phố khóa IX đã tiến hành một số công tác nhân sự theo thẩm quyền. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa; Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí và Chủ tịch UBMTTQVN TP Đặng Thị Kim Liên.
 Bầu một số chức danh bằng hình thức bỏ phiếu kín 

Qua tờ trình của Thường trực HĐND và UBND thành phố, bằng hình thức bỏ phiếu kín, các đại biểu HĐND thành phố đã miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội đối với ông Phạm Tấn Xử được Thành ủy điều động bố trí công tác mới và miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND thành phố đối với ông Ngô Quang Vinh nghỉ hưu theo chế độ, với cùng tỷ lệ 42/42 đại biểu có mặt đồng ý.

Kỳ họp thứ 11, HĐND TP Đà Nẵng Khóa IX: Miễn nhiệm và bầu một số chức danh 

Cũng bằng hình thức bỏ phiếu kín, sau khi nghe các tờ trình liên quan, HĐND thành phố cũng đã tiến hành bầu bà Cao Thị Huyền Trân - Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND thành phố giữ chức danh Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội và bà Lê Thị Bích Thuận - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố giữ chức danh Ủy viên UBND thành phố, với cùng tỷ lệ 42/42 đại biểu có mặt đồng ý. 

Ngoài ra, tại kỳ họp lần này vì lý do gia đình, đại biểu Nguyễn Bá Cảnh -  có đơn gửi HĐND thành phố xin cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu. Sau khi nghe Tờ trình của Thường trực HĐND thành phố, các đại biểu đã bỏ phiếu kín với 41/42 đại biểu đồng ý cho thôi làm vụ đại biểu HĐND thành phố đối với ông Nguyễn Bá Cảnh.

Văn Hùng, Phương Huy, Trọng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v