Đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2019
Ngày đăng: 07/07/2019
Tối 6/7, sau gần 2 giờ đồng hồ tranh tài, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) đã giành giải nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019, đội về nhì là Pyrotex Fireworx (Anh).
 Đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2019 

Trong đêm chung kết, đội Phần Lan đã thuật lại câu chuyện lịch sử của quê hương khi người dân sinh sống chính bằng nghề hàng hải. Đội đã “kể” cho khán giả về hành trình trên biển bằng màn trình diễn sinh động đưa người xem trải qua những thời khắc đoàn thuyền gặp bão, khó khăn chồng chất, đau thương khi buộc phải bỏ lại phía sau một số thành viên. Để phần trình diễn thêm độc đáo, đội Phần Lan đã sử nhiều chủng loại pháo hoa khác nhau như: pháo nước, tầm trung, tầm cao… Đặc biệt, trong đêm chung kết, đội đã sử dụng bài hát tiếng Việt “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm làm nhạc nền cho màn trình diễn để đáp lại sự ủng hộ của các khán giả Việt Nam.

Với màn trình diễn được đánh giá tinh tế, nhiều kỹ thuật mới, kỹ năng trình diễn điêu luyện, đội Phần Lan đã chạm đến trái tim của khán giả có mặt trên khán đài.

Bày tỏ niềm vui cũng như tự hào khi lần đầu tiên tham dự đã bước lên ngôi vị cao nhất của DIFF, đội trưởng đội Phần Lan ông Johan Hollander cho biết: “Đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với toàn đội và hy vọng sẽ có cơ hội quay trở lại với DIFF những năm tiếp theo”.

Như vậy, sau hơn 1 tháng diễn ra với 5 đêm trình diễn, DIFF 2019 đã đi đến chặng cuối cùng của hành trình với việc tìm ra chân dung nhà vô địch mới. 
Báo Đà Nẵng

Tin liên quan

Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v