Cổng Thông tin điện tử TP Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác, trao đổi thông tin
Ngày đăng: 11/06/2019
Chiều 11/6, Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, trao đổi thông tin với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và Hiệp hội Doannh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh.
 Cổng Thông tin điện tử TP Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác, trao đổi thông tin 

Thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường nội dung thông tin về Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng trên Cổng Thông tin điện tử thành phố; cung cấp thông tin về chính sách của thành phố đối với doanh nghiệp; tiếp nhận, giải đáp các vướng mắc, kiến nghị của các hội viên thuộc các Hiệp hội doanh nghiệp; hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử thành phố.

 Ảnh: Phương Huy 

Tại buổi lễ, Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng đã tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động năm 2018, những tháng đầu năm 2019 cũng như nhiệm vụ thời gian đến, đồng thời đề nghị UBND thành phố tiếp tục quan tâm, đầu tư phát triển công nghệ cho Cổng Thông tin điện tử thành phố trong những năm tiếp theo.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đề nghị Cổng Thông tin điện tử thành phố triển khai một cách có hiệu quả thỏa thuận hợp tác đã ký kết, trong đó lưu ý đến việc xây dựng chuyên mục “Mỗi tuần một sản phẩm” giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp thuộc các Hiệp hội sản xuất, kinh doanh, kịp thời cung cấp các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, các chương trình đối thoại, chính sách mới của thành phố đến với cộng đồng doanh nghiệp.

Thu Hương, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v