Trải nghiệm văn hóa ở Lễ hội Carnival đường phố
Ngày đăng: 10/06/2019
Lễ hội Carnival đường phố - diễn ra vào tối chủ nhật hàng tuần, trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã tạo nên điểm nhấn cho ngành du lịch thành phố, thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức và trải nghiệm.
 Lễ hội Carnival đường phố 

Tối 9/6, trên tuyến đường Bạch Đằng, 4 chiếc xe hoa được thiết kế bắt mắt chở 80 vũ công chuyên nghiệp diễu hành dọc trên tuyến đường và đón chào khán giả tại những điểm dừng khác nhau, tạo ra bầu không khí sôi động, tuyệt vời với âm nhạc đường phố.

Tại điểm cuối cùng của hành trình, các vũ công với những bộ trang phục truyền thống lần lượt từ trên xe hoa xuống dưới lòng đường để thể hiện những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và giao lưu khán gỉa. Mỗi tiết mục với những bài hát và vũ điệu độc đáo của từng quốc gia, giúp người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm về văn hóa của đất nước đó.

Bên cạnh lễ hội pháo hoa, sự kiện đồng hành này góp phần đưa Đà Nẵng trở thành “Điểm đến sự kiện lễ hội”. Thông qua đó, góp phần đẩy mạnh và phát huy hình ảnh du lịch Đà Nẵng trong mắt du khách khi đến với thành phố.

 

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v